ขั้นตอนขอสมัครใช้งาน TMT API (สำหรับโรงพยาบาลภาครัฐ) *** เท่านั้น
ผู้ที่เกี่ยวข้องกับงานด้านเอกสาร : ผู้อำนวยการโรงพยาบาล , หัวหน้าส่วนงาน และ ผู้พัฒนา api
1. โปรดลงทะเบียนเป็นสมาชิกของระบบ tmtconnect ที่เว็ปไซต์ https://tmt.this.or.th/tmtconnect/ เป็นที่เรียบร้อยก่อน


ทาง สมสท. จะทำการตรวจสอบเอกสารเบื้องต้นไม่เกิน 1 สัปดาห์ หากพบว่าข้อมูลเอกสารขาดความครบถ้วนสมบูรณ์ ทางทีม สมสท. จะโทรกลับไปขอข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อให้ท่านแก้ไขเอกสารดังกล่าว
2. หลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเอกสารและอนุมัติเอกสารคำขอ ท่านสามารถกลับเข้าไปในระบบและให้สังเกตุมุมบนขวาจะปรากฎแถบ API หากไม่ปรากฎ แสดงว่าเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบเอกสารที่แนบมา

** หมายเหตุ โปรดอ่านเอกสารคู่มือการใช้งาน TMT API เพื่อนำไปประกอบการนำไปใช้งานใน application ในส่วนตัวขยายของโปรแกรมของท่าน